Thứ Sáu

Gia sư lớp 1 tại nhà - Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội


Gia sư lớp 1 tại nhà - Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội. ĐT: 043.990.6260 - 0936.128.126. Chúng tôi cam kết chất lượng dạy học tại nhà.
  1. Bạn đang lo lắng vì lực học của con em mình?
  2. Bạn đang băn khoăn trong việc tìm một gia sư chất lượng?
  3. Bạn đang đau đầu chọn một trung tâm gia sư uy tín để trao gửi con em?
  4. Tại sao không để gia sư sư phạm Hà Nội chia sẻ những khó khăn trong việc giáo dục cho con em bạn ? 

GIA SƯ LỚP 1 TẠI NHÀ - CHÚNG TÔI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC. ĐT TƯ VẤN: 043.990.6260 - 0936.128.126.
Công ty Gia sư Hà Nội với đội ngũ các gia sư lớp 1 là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 
Công ty Gia sư Hà Nội với đội ngũ các gia sư lớp 1 là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín, luôn mang trong mình một tâm huyết tuyệt đối với sự nghiệp nghiên cứu và giảng dạy, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập cầu học sinh trong thời gian 2 tháng
Phương pháp giảng dạy môn Toán lớp 1 của Gia sư sư phạm Hà Nội là giúp các em học sinh đạt được sự hiểu biết về toán học thông qua việc rèn thành thạo các kỹ năng, khái niệm, và tiến trình trong Toán học. Nhờ đó gia sư sư phạm giúp các em lớp 4 suy nghĩ và lý luận theo phương pháp Toán học.
Phương pháp giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 1 của Gia sư sư phạm là rèn luyện cho học sinh có phương pháp học tập tốt về Từ ngữ và Viết Văn (Tập Làm Văn).
Đặc biệt gia sư lớp 1 có kinh nghiệm giúp học sinh hiếu động, mải chơi… tập trung vào việc học, bằng phương pháp giảng dạy hiện đại: 
Thường xuyên hệ thống hóa kiến thức bằng mọi cách 
Rèn luyện kỹ năng tính và phản xạ tư duy 
Phân biệt được những đặc trưng của hình thức thi trắc nghiệm so với tự luận và ứng dụng 
Tích lũy kinh nghiệm làm bài thi 
Nắm vững và chỉ ra được các dấu hiệu quyết định đến phương pháp làm bài
Trung tâm Gia sư Hà Nội cam kết sẽ giám sát và quản lý quá trình giảng dạy của gia sư theo tuần, từ đó gửi các báo cáo tháng đến phụ huynh học sinh để khách hàng có thể nắm được rõ sự tiến bộ cũng như những phần học còn yếu của học sinh. Tạo nên sự tương tác hoàn hảo giữa gia đình, gia sư và học sinh.
Mọi thông tin và tư vấn xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM HÀ NỘI – GIA SƯ LỚP 1 TẠI NHÀ
Địa chỉ: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét